Chính sách giao hàng

Để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm yêu thích tại Profitness, chúng tôi xin gửi đến chính sách giao nhận chi tiết sau đây.

1. Giao hàng - trả tiền mặt
Thanh toán Chuyển khoản theo thông tin tài khoản của Shop tại trang thanh toán.
Thanh toán sau khi nhận hàng (COD): Khách hàng có thể trả tiền mặt trực tiếp cho Người vận chuyển sau khi nhận hàng.
Khách hàng chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.


2. Vận chuyển/chi phí giao hàng
- Chúng tôi giao hàng miễn phí đối với khách hàng thõa mãn điều kiện theo từng chương trình của chúng tôi. Các tỉnh thành khác sẽ áp dụng mức chi phí của đối tác vận chuyển khác và khách hàng sẽ được thông báo chi phí vận chuyển trước khi gởi hàng cho đợn vị vận chuyển.

– Phương thức giao hàng: lựa chọn đơn vị vận chuyển tại bước thanh toán giỏ hàng.

3. Thời gian giao hàng dự kiến:
- Khu vực Biên Hòa -Đông Nai giao hàng trong ngày
· Khu vực Hồ Chí Minh 1-2 ngày.
· Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Nam/ miền Tây 2-3 ngày.
· Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-4 ngày.
· Vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-5 ngày.
· Khu vực Đà Nẵng 1-2 ngày.
· Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Trung 2-3 ngày.
· Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Trung 3-4 ngày.
· Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Trung 3-5 ngày.
· Khu vực Hà Nội 1-2 ngày.
· Khu vực thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Bắc 2-3 ngày.
· Khu vực thi xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Bắc 3-4 ngày.
· Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Bắc 3-5 ngày.


4. Một số lưu ý khi nhận hàng:

5. Tra cứu thông tin vận chuyển đơn hàng :
Profitness
sử dụng dịch vụ giao hàng của các Đối tác vận chuyển để thực hiện giao đơn hàng đến Quý khách.
Quý khách hoàn toàn có thể tự tra cứu thông tin lộ trình vận chuyển Đơn hàng bằng 02 cách sau đây:

** Lưu ý:
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ gọi lại và thông báo với quý khách hàng lý do và nguyên nhân. Nếu khách hàng không đồng ý với yêu cầu bên nhà vận chuyển thì có thể liên hệ hotline 0917295091 - 0938138900   để chúng tôi kịp thời hỗ trợ hủy đơn hàng hoặc có hướng giải quyết tốt nhất với quý khách hàng.
– Khi người mua từ chối nhận hàng từ người bán ngay tại thời điểm nhận hàng do bất kì lý do gì. Phí trả hàng cho mỗi đơn hàng: 30.000 đồng.
– Khi nhân viên giao hàng không giao được hàng cho người mua quá 3 lần. Phí cho mỗi đơn hàng là:
• Nội thành: Miễn phí;
• Ngoại thành: Bằng 40% cước giao hàng.

>> Mức phí trên có thể thay đổi theo từng thời kỳ. Tùy trường hợp cụ thể, người mua và chủ shop có thể thương lương để giải quyết.


 Profitness cảm ơn quý khách!