Top 5 động tác giúp giảm cân và tăng chiều cao dành cho nữ có thể bạn chưa biết?

06/05/2021 Đăng bởi: Profitness

Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng chiều cao và cân nặng là yếu tố duy truyền và khó có thể thay đổi được, tuy nhiên khoa học đã chứng minh rằng việc giảm cân và tăng chiều cao có thể thay đổi được nhờ thói quen sinh hoạt khoa học đấy! Cùng tìm hiểu nhé!

Giảm cân và tăng chiều cao luôn là hai vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các nàng “nấm lùn” đang gặp trở ngại về cân nặng.Và dưới đây là chia sẻ của profitness về 5 bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao dành cho nữ!

I. Với 5 động tác mỗi sáng dáng xinh như hoa hậu

Chỉ với “5 động tác mỗi sáng dáng xinh như hoa hậu” ngần ngại gì mà không thử?

1. Động tác rắn hổ mang

Với tư thế rắn hổ mang sẽ giúp kéo gian đốt sống, tăng cường sự dẻo dai cho vùng lưng giúp giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả đặc biệt là giúp giảm nhanh mỡ ở phần bụng đấy!

Top 5 động tác giúp giảm cân và tăng chiều cao dành cho nữ

Động tác rằn hổ mang giúp cơ thể dẻo dai và giảm mỡ vùng bụng

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: nằm sấp đươi nền nhà, duỗi thẳng 2 chân và bàn chân. Đưa tay chống xuống mặt đật/ sàn nhà, mặt ngửa ra sau. Giữ tư thế này và hít thở đều khoảng 2 phút và lặp lại liên tục từ 3-5 lần vào mỗi buổi tập trong ngày nhé!

2. Động tác gập người

Là bài tập dành cho mọi lứa tuổi đều thực hiện được đấy! Đứng thẳng người, đưa 2 tay dang rộng bằng vai, từ từ gập người xuống để ngón tay chạm đến mũi bàn chân. Giữ tư thế này khoảng 1 phút và lặp lại từ 10 – 15 lần/ buổi tập để phần đốt sống được kéo giãn, các sụn khớp được kích thích để đạt được kết quả tăng chiều cao như mong muốn nhé!

Top 5 động tác giúp giảm cân và tăng chiều cao dành cho nữ

Động tác gập người giúp ké dãn cột sống được dẻo dai và linh hoạt

3. Động tác đu xà đơn

Bài tập đu xà đơn là một cách đơn giản để cải thện chiều cao nhờ giúp kéo giãn cột sống. Ngoài ra, đây là một động tác khá phổ biển tại các phòng tập và có thể áp dụng tập tại nhờ. Bài tập tác động trực tiếp lên cơ vai, tay, ngực và cột sống giúp hỗ trợ cải thiện vùng mỡ vai, bắp tay và tăng chiều cao hiệu quả sau 5-8 tuần áp dụng.

Profitness hướng dẫn thực hiện động tác vô cùng đơn giản

  • Đặt 1 cái ghế cao cạnh bên xà đơn, sao cho thanh xà cao nhất và ngay trên đỉnh đầu bạn.
  • Nắm lấy xà đơn ở tư thế Chin-up (hít xà lòng bàn tay hướng vào người)
  • Gồng cả người lên rồi bước ra khỏi ghế.
  • Hạ người xuống thật chậm nhé!
  • Tiếp tục như vậy, mỗi hiệp từ 5-10 cái rồi nghỉ 30 giây sau đó tiếp tục động tác.

Lưu ý: Nên tập luyện ở phòng tập để được PT hướng dẫn cụ thể trước khi tập tại nhà nhé!

Top 5 động tác giúp giảm cân và tăng chiều cao dành cho nữ

Động tác đu xà đơn giúp giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả

4. Động tác cuộn người

Đây là một bài tập vô cùng đơn giản với tư thế cuộn người kết hợp sức mạnh của cơ vai, tay và lưng giúp cơ thể dẻo dai, giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả.

Để thực hiện động tác cần nằm sấp người xuống sàn/ thảm, đưa hai tay ra sau để giữ lấy hai bàn chân của mình.

Top 5 động tác giúp giảm cân và tăng chiều cao dành cho nữ

Động tác cuộn người giúp cơ thể dẻo dai và săn chắc

5. Động tác nhảy dây

Nhảy dây là bộ môn thể thao giúp giảm cân và tăng chiều cao vô cùng hiệu quả chỉ trong 1-2 tháng. Bài tập kết hợp hoạt động tất cả các bộ phận trên cơ thể giúp giảm mỡ toàn thân vì vậy nên kết hợp luyện tập thường xuyên từ 15-20 phút trong buổi tập.

Top 5 động tác giúp giảm cân và tăng chiều cao dành cho nữ

Bài tập nhảy dây giúp giảm mỡ và tăng chiều cao hiệu quả 

II. Những lưu ý trong quá trình luyện tập 5 động tác giảm cân và tăng chiều cao

  • Đây là các bài tập giúp tăng chiều cao và giảm mỡ hiệu quả vì thế các nàng “nấm lùn” có nhu cầu giảm cân và tăng chiều cao nên lưu về kiên trì luyện tập
  • Thay đổi thói quen ăn uống và bổ sung các thực phẩm giàu canxi như: các loại hải sản, trứng, sữa…
  • Nên bổ sung các chất giúp phát triển sụn và hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp trong quá trình luyện tập thông qua các thực phẩm bổ sung Glucosame Chondronitin MSM đến từ thương hiệu Ultimate Nutrition được Profitness Sports Nutrition Vietnam phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Để tìm hiểu các sản phẩm chất lượng thông qua các Website uy tín như: https://profitness.com.vn hoặc fanpage: Profitness Sports Nutrition Vietnam để tìm mua được sản phẩm chất lượng. Chúc các bạn thành công cải thiện vóc dáng nhé!

 

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ

IFITNESS

34 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận,TP.HCM 0772 808 023 8:00 AM - 6:00 PM

MEDICARE

254 Bis Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM 028 7308 7318 8:00 AM - 8:00 PM

ELITE FITNESS

Tầng 3 189 Nghi Tâm, Tây Hồ, Hà Nội info@elitefitness.com.vn 9:00 AM - 20:00 PM

ACTIV STORE

Số 30 Ngõ 131 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội Lầu 2,120/4A Trần Quốc Thảo, Quận 3 0908128800 8:00 AM - 22:00 PM

WHEY SHOP

521/36 Cách Mạng Tháng 8 – P.13 – Q.10 0971.33.85.85 8:00 AM - 21:00 PM

GYM STORE

388 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM info@gymstore.vn 8:00 AM - 20:00 PM

CALIFORNIA FITNESS

126 Hùng Vương, P. 12, Q. 5, TP. HCM 1800 6995 8:00 AM - 21:00 PM

WHEY STORE

480 Điện Biên Phủ, P11, Q.10, TP.HCM 097.997.3030 8:00 AM - 21:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: